TƯ VẤN MIỄN PHÍ 100%Phù hợp với từng vị trí SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐTLuôn đảm bảo thiết bị tốt nhất NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNHHỗ trợ hết mình để buổi lễ tốt nhất
Dịch vụ trang trí nhà cưới hỏi chuyên nghiệp, uy tín tại tp Quy Nhơn 



Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám hỏi, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn.

Dịch vụ cưới trọn gói là dịch vụ của Havy Wedding Decor. Chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình chúng tôi luôn muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn những dịch vụ tốt nhất.



Quy trình làm việc của dịch vụ trang trí cưới hỏi Havy


Tiếp xúc khách hàng > Tư vấn ý tưởng chọn mẫu > Báo giá > Khảo sát thực tế > Chốt đơn hàng > Chuẩn bị > Thi Công > Tháo dỡ
Chúng tôi cung cấp đầy đủ và đa dạng các yêu cầu của bạn

Mâm quả ngày cưới | Trang trí nhà cưới | Trang trí nhà hàng | Bàn thờ gia tiên | Bàn 2 họ | Cho thuê bàn ghế và dụng cụ đãi tiệc | Trang trí phòng tân hôn | Cổng hoa cưới | Xe hoa cưới | Hoa cưới | Chụp hình | Quay phim | Lễ tân bưng quả | Đãi tiệc tại nhà | Cho thuê nhà lều | Cho thuê rạp cưới | Bàn ghế và chén dĩa đãi tiệc | Dụng cụ & thiết bị trang trí đám cưới

Nếu các gói dịch vụ trang trí nhà ở trên không đáp ứng được nhu cầu của quý khách, vui lòng liên hệ chúng tôi để được nhân viên  hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ theo yêu cầu của quý khách và để chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt hơn.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét