TƯ VẤN MIỄN PHÍ 100%Phù hợp với từng vị trí SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐTLuôn đảm bảo thiết bị tốt nhất NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNHHỗ trợ hết mình để buổi lễ tốt nhất
Bạn vừa nhận được lời cầu hôn của chàng? Hai bạn đã cùng nhau nghĩ đến “ngày chung đôi”? Hai bạn đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình? Thế nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu, làm gì vì có quá nhiều thông tin khiến bạn bối rối… Vì thế, Havy xin tư vấn những kinh nghiệm, check list các bạn nên làm để lên kế hoạch cho ngày cưới của mình thật chu đáo và trọn vẹn.
Bước 1: Ra mắt bố mẹ hai bên
Kết hôn tuy là quyết định của hai bạn, nhưng cũng cần có sự ủng hộ và chúc phúc của gia đình hai bên. Nên ra mắt gia đình hai bên là một ngày rất cần thiết để hai bạn có thể làm tròn đạo lý và trách nhiệm.
Bước 2: Lên kế hoạch


  1. Thống nhất quan điểm chung: Việc chuẩn bị kết hôn chắc hẳn là điều mới mẻ cho cả hai, nên sẽ dễ có các quan điểm không đồng nhất. Vì thế các cặp đôi nên thảo luận rõ ràng với nhau và thống nhất mục tiêu chung, đề ra những điều nên và không nên thực hiện.
  1. Xác định thời gian: Liệt kê ra những công việc cần làm và lên lịch cụ thể thời gian thực hiện những điều đó.
  1. Đề ra ngân sách: Ngân sách là một phần quan trọng của ngày cưới, vì có rất nhiều thứ phải chi tiêu. Bạn nên cân đối ngân sách cho hợp lý, vì hai bạn rất dễ vượt quá tầm kiểm soát ngân sách của mình.
  1. Tự lên ý tưởng: Ngày cưới là ngày trọng đại nên hẳn đôi bạn sẽ không muốn có sự trùng lặp với những đám cưới hiện nay. Bạn muốn tự mình lên ý tưởng cho ngày cưới của mình thì hãy tham khảo nhiều thông tin về kinh nghiệm sáng tạo ngày cưới lý tưởng cho mình.
  1. Nhờ chuyên gia: Bạn muốn có một lễ cưới thật trang trọng, ấm áp và lung linh… nhưng hai bạn đều không đủ sức hoặc thời gian không có nhiều… hãy để các chuyên gia về lĩnh vực cưới giúp bạn lên ý tưởng và chuẩn bị cho bạn. Hãy đến với  Dịch vụ cưới hỏi Havy!
  1. Chuẩn bị nhẫn đính hôn.
  1. Lễ đính hôn: hai bạn chính thức hẹn ước cùng nhau xây dựng tổ ấm trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.
  1. Lên danh sách khách mời: Giúp bạn linh động hơn trong việc chọn địa điểm tổ chức và in thiệp cưới.
  1. Chọn địa điểm tổ chức lễ cưới: Một vấn đề rất quan trọng sau khi các bạn đã chọn được ngày tổ chức lễ cưới. Việc chọn địa điểm ảnh hưởng đến chủ đề của lễ cưới và các chi phí đi kèm. Tùy theo lượng khách mời mà bạn có thể tìm địa điểm tổ chức lễ cưới cho phù hợp. Nên đặt địa điểm tổ chức trước 2-4 tháng nhằm tránh trường hợp hết chỗ và dời ngày.
  1. In thiệp cưới: thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên của mọi người về lễ cưới của hai bạn.
  1. Chuẩn bị nhẫn cưới: đây như là kỷ vật gắn kết hai bạn lại với nhau vừa thể hiện tình yêu mà hai bạn dành cho nhau.
  1. Chụp ảnh cưới: Đây là một việc cũng rất quan trọng vì những bức ảnh cưới sẽ là những kỷ vật lưu giữ lại dấu ấn cho ngày hạnh phúc kết thúc cuộc sống độc thân của hai bạn.
  1. Phù dâu phù rể: lên danh sách những ai có thể làm phù dâu phù rể cho lễ cưới của hai bạn.
  1. Trang phục cưới cho cô dâu chú rể, phù dâu, phù rể…
  1. Trang trí nhà cưới để chuẩn bị cho lễ rước dâu. (Havy có cung cấp dịch vụ trang trí nhà cưới hỏi cho bạn)
  1. Làm đẹp: trang điểm, làm tóc cho phù hợp với lễ cưới của mình, giúp bạn tự tin hơn vào ngày trọng đại của mình.
  1. Chuẩn bị hoa cưới, hoa cầm tay, hoa cài áo: lễ cưới thường gắn với hoa, nên việc chuẩn bị hoa cũng là một phần giúp cho lễ cưới của hai bạn trở nên lung linh, lãng mạn và tươi đẹp hơn.
  1. Nhờ sự hỗ trợ của người thân: hai bạn không thể nào làm hết những ngần ấy công việc đã đặt ra cho lễ cưới của mình được nên hãy nhờ người thân, gia đình phụ giúp bạn. Đừng ngần ngại khi các bạn cần sự giúp đỡ, vì đó cũng là dịp mọi người thắt chặt tình cảm, tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau.



Bước 3: Ý tưởng cưới
Bạn muốn có một ngày cưới giản dị hoặc sang trọng? Theo truyền thống hoặc hiện đại? Trong lễ cưới sẽ có những gì diễn ra…? Đúng vậy, ý tưởng cưới là một điều rất quan trọng cho ngày cưới của bạn đó!
Bước 4: Đính hôn



Đính hôn là một nghi thức truyền thống không thể thiếu của dân tộc ta bao ngày nay.
Bước 5: Chuẩn bị cho lễ cưới

Đây là bước quan trọng nhất và tốn nhiều thời gian nhất dành cho các bạn.
Bước 6: Ngày cưới (D-day)
Lễ rước dâu: Là ngày chính thức đưa cô dâu về nhà chồng, một nghi lễ quan trọng của dân tộc ta.
Sau một thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, ngày trọng đại ấy đã đến. Hai bạn hãy nắm chặt tay và cười thật tươi với nhau từ nay đến cuối cuộc đời nhé!
Và một điều quan trọng nhất là hai bạn phải chuẩn bị sức khỏe tốt nhất, nhất là trong những ngày gần kề với lễ cưới, hai bạn có rất nhiều việc để lo toan và chuẩn bị. Đã có rất nhiều cặp đôi ngã bệnh, sút cân hoặc gặp các vấn đề sức khỏe trước ngày cử hành hôn lễ. Chắc hẳn là bạn không muốn điều đó xảy ra chút nào phải không?
Bước 7: Tuần trăng mật
Là khoảng thời gian kết thúc quãng thời gian dài chuẩn bị, lo toan cho lễ cưới và còn trong dư âm ngọt ngào của tình yêu vừa đơm hoa kết trái từ ngày cưới, nên tuần trăng mật cũng rất quan trọng cho đôi bạn. Việc có tuần trăng mật sẽ giúp cho tình yêu và hạnh phúc của hai bạn thêm phần thăng hoa hơn đó!
Với những chia sẻ trên, Dịch vụ cưới hỏi Havy hy vọng sẽ giúp ích cho ngày cưới trọng đại của hai bạn thật trang trọng, hoàn hảo và trọn vẹn.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét