TƯ VẤN MIỄN PHÍ 100%Phù hợp với từng vị trí SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐTLuôn đảm bảo thiết bị tốt nhất NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNHHỗ trợ hết mình để buổi lễ tốt nhất
Ren luôn là biểu tượng cho nét đẹp vừa mơ màng, ngây thơ mà cũng không kém phần quyến rũ. Trong năm 2018, váy cưới ren lại một lần nữa trở thành trào lưu.

Ren là một trong những loại chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích bền bỉ nhất của làng thời trang. Bắt đầu phổ biến từ cuối thế kỷ 15 tại Pháp nhờ công quảng bá của Hoàng hậu Catherine de Medici, ren đã đi vòng quanh thế giới và trở thành một trong những biểu tượng nữ tính nổi trội nhất.
Vốn chỉ là đồ trang trí nội thất nhưng họa tiết ren đã được nâng tầm thành thời trang quý tộc, gắn liền với phẩm chất “sang chảnh” của hoàng gia châu Âu. Trong năm 2018 này, váy cưới ren đã quay lại vị trí đứng đầu “đấu trường” thời trang như một lẽ tất yếu. Xu hướng kết hợp váy cưới ren với sheer cũng đang được rất nhiều nàng dâu mới yêu thích.
Nếu bạn cũng là một tín đồ của vải ren – “nàng thơ” vừa mơ màng vừa quyến rũ, hãy cùng Marry chiêm ngưỡng những thiết kế váy cưới ren đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong mùa Xuân Hè 2018 này:

Ren là chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích bền bỉ. Điểm đặc biệt nhất của ren là có thể mang lại vẻ đẹp vừa nữ tính, ngọt ngào mà cũng không kém phần quyến rũ
Váy ren mang nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm là dễ làm bạn bị già và sến nếu phối không đủ khéo
Tuy mang nhiều ưu điểm, chất liệu ren vẫn có một nhược điểm lớn là dễ khiến người mặc bị “dừ” hơn tuổi thật. Mặt khác, nếu kết hợp không đủ duyên dáng, đồ ren cũng rất dễ “tố cáo” cơ thể không gọn gàng.
Để khắc phục vấn đề này, các nhà thiết kế thời trang hiện đại rất khéo léo khi lồng ghép vào mẫu váy cưới ren những chi tiết và đường cắt cúp trẻ trung. Cổ váy chữ V khoét sâu gợi cảm, lớp voan sheer hay ống tay xòe sẽ giúp dáng váy ren cổ điển có thêm hơi thở thời đại mới.
Khi chọn váy cưới ren, lời khuyên từ Marry dành cho bạn là đừng quá tham lam họa tiết. Bản thân chất liệu ren đã có kết cấu đặc biệt và dàn đều toàn thân nên bất kỳ món trang sức cầu kỳ, sặc sỡ nào đi kèm cũng sẽ gây phản tác dụng.
Song song đó, cô dâu mặc váy ren cũng nên chọn phong cách trang điểm tự nhiên, chừng mực và ngọt ngào; Tóc cô dâu nên chọn kiểu đơn giản với chỉ một tới hai món phụ kiện.




SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét